top of page
Search
  • Writer's picturegreenclothbag31

In túi vải không dệt giá rẻ cho ngân hàng tại TPHCM

Updated: Jan 5, 2021

Túi vải không dệt dùng trong ngân hàng chủ yếu để đựng tiền mặt, đựng hồ sơ, hợp đồng cho vay, các giấy tờ giao dịch và cũng có thể đựng quà tặng cho khách hàng vào các dịp tết Nguyên Đán và lễ lớn.


Nhận in túi vải không dệt giá rẻ cho ngân hàng tại TPHCM

Hiện nay xưởng túi vải Greenclothbag đang cung cấp hai loại túi vải ngân hàng chất lượng nhất là túi vải bố và túi vải không dệt tự hủy. Tuy nhiên những năm gần đây thì các loại túi tự hủy được các ngân hàng ưa chuộng hơn. Xét về mặt bằng chung thì túi vải bố có độ bền tốt hơn so với túi vải không dệt ép nhiệt, tuy nhiên lại kém hơn về khả năng tự phân hủy, kém thân thiện với môi trường. Nếu dùng trong ngành ngân hàng thì ưu điểm về độ bền của túi vải bố có thể không có nhiều điểm cộng. Và trong xu hướng hiện nay thì việc ưu tiên đến vấn đề bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp thì xưởng Greenclothbag cũng thường khuyến khích khách hàng của mình chọn túi không dệt chuyên dùng cho ngân hàng.




Một số dịch vụ của chúng tôi khi khách hàng đặt may túi vải không dệt ngân hàng tại cơ sở Greenclothbag:

  • Miễn phí thiết kế kiểu dáng túi và hình ảnh.

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành và hỗ trợ phí vận chuyển theo đơn hàng.

  • Nhận báo giá in túi vải không dệt chi tiết nhất

  • Chính sách kiểm tra, nhận hàng, thanh toán tiện lợi.

  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền trong vòng 15 ngày.

  • Cung cấp túi vải ngân hàng số lượng lớn, xuất khẩu.

  • Hỗ trợ các doanh nghiệp phân phối, kinh doanh túi vải ngân hàng giá tốt nhất.

Ưu điểm của túi vải không dệt có quai xách cho ngân hàng của công ty Greenclothbag


Với ưu điểm túi vải không dệt cho ngân hàng có khả năng tự hủy tốt, túi được sản xuất từ vật liệu vải không dệt hay còn gọi là vải PP tự hủy không chứa hóa chất độc hại nên đã được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Hiện nay tại Việt Nam ta cũng đã có nhiều đơn vị cũng như cá nhân tìm hiểu về các loại túi tự hủy cũng như có mong muốn sử dụng túi không dệt quai xách nên Greenclothbag đã triển khai kế hoạch phát triển thêm nhiều ý tưởng thiết kế, đa dạng mẫu mã hơn, tối ưu chi phí sản xuất túi vải không dệt quai xách nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khách hàng trong nước. Và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, xưởng chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng các đơn hàng đặt may túi vải không dệt có quai đạt chất lượng cao để xuất khẩu ra thế giới.



Bên cạnh việc sản xuất túi vải không dệt quai xách, công ty túi vải Greenclothbag còn là một trong những cơ sở nhận in logo, thiết kế những mẫu slogan ấn tượng nhất cho mục đích quảng bá thương hiệu, chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp.

6 views0 comments
bottom of page