top of page
Search
  • Writer's picturegreenclothbag31

Hướng dẫn cách may túi vải không dệt

Túi vải không dệt là sản phẩm mềm, mịn, độ bền cao và in ấn thiết kế rất thời trang. Loại túi vải này được ứng dụng rất nhiều trong kinh doanh làm quà tặng, sự kiện, đựng rượu hoặc sử dụng cho du lịch, dã ngoại…Tuy nhiên, cách may loại túi vải không dệt như thế nào để đảm bảo sản phẩm đẹp, tinh tế, đường may sắc nét.


Theo đó khi may túi vải cần phải tuân thủ theo quy trình, dưới bàn tay của kỹ sư chuyên nghiệp sẽ cho ra sản phẩm chuyên dụng nhất. Thông thường may túi vải trải qua các công đoạn như sau:




· Lựa chọn vải không dệt: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại màu và độ dày vải phù hợp nhất.

· Thiết kế túi: Sau khi chọn được vải thì bộ phận thiết kế sẽ tiến hành thiết kế rập theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đúng chuẩn kích thước.

· In rập, cắt rập mẫu: Rập sau khi được thiết kế sẽ đưa qua máy và vẽ rập trên giấy. Mẫu trên giấy phải y như trên vải thật. Sau khi vẽ trên giấy xong thì đưa vô máy cắt hoàn thành sản phẩm rập.

· Cắt vải: rập sau khi hoàn thiện sẽ đưa vào cắt vải. Các tấm vải được chồng lên nhau cắt một lần và tuyệt đối chính xác, không có sai sót.

· In ấn trên vải: sau khi cắt rập trên vải thì có thể in logo, hình ảnh, slogan bất kỳ như khách hàng mong muốn. Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất cho ra mẫu in đẹp.

· Gia công- ráp túi: sau khi in xong thì vải đưa đến xưởng để các nhân công may tạo thành sản phẩm chất lượng. Có thể sử dụng may thủ công hoặc dán nhiệt.

· Kiểm tra thành phẩm: đội ngũ giám sát tiến hành kiểm tra đường may, kích thước, hình ảnh. Nếu có lỗi thì tiến hành khắc phục đảm bảo mâu túi hoàn hảo nhất.


Hiện công ty túi vải Greenclothbag là đơn vị may túi vải số lượng lớn và sở hữu hàng trăm nhân công trình độ cao. Sản phẩm túi vải may tại đây được xuất sỉ trên toàn quốc và được thị trường đánh giá cao.

Tham khảo:

10 views0 comments
bottom of page